SỐNG ĐỂ YÊU THƯƠNG !

Tài nguyên dạy học

IMAIL LIÊN HỆ

  • (letanduc1971@yahoo.com.vn)
  • (letanducts@gmail.com ĐT19367027)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Bình thường
    Đơn điệu
    Ý kiến khác

    DANH NGÔN

    Đổi giao diện

    LINK...

    HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN : http://learnenglisheaf.com/

    TẬP HUẤN SEQAP NGÀY 8.7.2014 - BVK

    HĐ TỪ THÁNG 03-05-15

    TẬP HUẤN SEQAP HÈ 15-16

    TOÀN BỘ PHIM CỦA WEBSITE

    https://www.youtube.com/my_videos?o=U

    CÔNG VĂN 1176 KTNL VÀ ĐỀ THI GIÁO VIÊN GIỎI TIỂU HỌC

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Tấn Đức (trang riêng)
    Ngày gửi: 20h:10' 02-08-2013
    Dung lượng: 1.1 MB
    Số lượt tải: 456
    Số lượt thích: 0 người
    UBND TỈNH AN GIANG
    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    
    Số: /SGDĐT-GDTH
     An Giang, ngày tháng 8 năm 2013
    
    V/v bổ sung Bộ đề kiểm tra năng lực hiểu biết phục vụ Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học
    
    
    
    Kính gửi:
    
    Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị, thành phố
    
    
    Công văn số 149/SGDĐT-GDTH ngày 16/02/2013 của Sở đã giới thiệu Bộ đề Kiểm tra năng lực hiểu biết phục vụ Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học gồm có:
    - 180 câu hỏi trắc nghiệm;
    - 18 câu hỏi tự luận.
    Ngày 28/12/2013, Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Thông tư 59/2012/TT-BGDĐT quy định về tiêu chuẩn đánh giá, công nhận trường tiểu học đạt mức chất lượng tối thiểu, trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia thay thế Quyết định số 32/2005/QĐ-BGDĐT ngày 24/10/2005 về việc ban hành Quy chế công nhận trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia. Sở biên soạn và giới thiệu bổ sung 30 câu hỏi trắc nghiệm và 03 câu hỏi tự luận có liên quan đến Thông tư 59/2012/TT-BGDĐT nhằm giúp Hội đồng giám khảo các cấp khi Kiểm tra năng lực hiểu biết của giáo viên trong Hội thi giáo viên dạy giỏi các cấp.

    Tài liệu nầy chỉ có tính tham khảo. Trong quá trình sử dụng, có thể điều chỉnh, bổ sung, sửa đổi nếu thấy cần thiết.
    Tài liệu nầy được phổ biến rộng rãi qua văn bản và qua gửi nhận mail./.


    TL. GIÁM ĐỐC
    Nơi nhận: TRƯỞNG PHÒNG GIÁO DỤC TIỂU HỌC
    - Như trên;
    - Lưu: VT, GDTH.



    Đặng Văn Trường
    PHẦN I
    Quyết định số 16/2006/QĐ-BGDĐT ngày 05/5/2006 của Bộ GDĐT
    về Chương trình giáo dục phổ thông

    A. Câu hỏi trắc nghiệm
    Câu 1:
    Theo Quyết định số 16/2006/QĐ-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo về Chương trình giáo dục phổ thông, Mục tiêu giáo dục tiểu học là:
    
    a)
    Tất cả trẻ em đều được đi học cấp tiểu học
    
    b)
    Trẻ 6 tuổi vào học lớp 1 và trẻ 11 tuổi hoàn thành chương trình tiểu học
    
    c)
    Tất cả trẻ em khuyết tật được đi học cấp tiểu học
    
    d)
    Hình thành những cơ sở ban đầu về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẫm mĩ để tiếp tục học Trung học cơ sở
    
    
    Câu 2:
    Kế hoạch giáo dục tiểu học đối với lớp 5 được quy định bao nhiêu môn học?
    
    a)
    10 môn học
    
    b)
    9 môn học
    
    c)
    8 môn học
    
    d)
    11 môn học
    
    
    Câu 3:
    Ở cấp tiểu học, thời lượng mỗi năm học ít nhất là bao nhiêu tuần?
    
    a)
    35 tuần
    
    b)
    34 tuần
    
    c)
    33 tuần
    
    d)
    32 tuần
    
    
    Câu 4:
    Theo Quyết định số 16/2006/QĐ-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo về Chương trình giáo dục phổ thông, mỗi tuần có ít nhất 2 tiết sinh hoạt tập thể là để:
    
    a)
    Chào cờ đầu tuần, nghe kể chuyện cuối tuần
    
    b)
    Tổ chức các phong trào thi đua học tập
    
    c)
    Chào cờ đầu tuần, sinh hoạt lớp
    
    d)
    Sinh hoạt lớp, Sao nhi đồng, Đội thiếu niên, Sinh hoạt toàn trường
    
    
    Câu 5:
    Mục tiêu quan trọng nhất của môn Tiếng Việt là:
    
    a)
    Hình thành và phát triển ở học sinh kỹ năng đọc, viết
    
    b)
    Hình thành và phát triển ở học sinh kỹ năng đọc, viết, nghe, nói
    
    c)
    Hình thành và phát triển ở học sinh kỹ năng nghe, nói
    
    d)
    Hình thành và phát triển ở học sinh kỹ năng nghe, viết
    
    
    Câu 6:
    Nội dung chương trình Tiếng Việt được xây dựng theo nguyên tắc:
    
    a)
    Dạy học Tiếng Việt thông qua hoạt động giao tiếp
    
    b)
    Tận dụng những kinh nghiệm sử dụng Tiếng Việt của học sinh
    
    c)
    Vận dụng quan điểm tích hợp trong dạy học Tiếng Việt
    
    d)
    Cả 3 câu trên
    
    
    Câu 7:
    Đọc các đoạn văn bản có độ dài khoảng 250 chữ, tốc độ 90 – 100 chữ cái/ phút, đó là mức độ cần đạt của khối lớp nào?
    
    a
     
    Gửi ý kiến

    QUÊ HƯƠNG ( Giáp Văn Thạch)

    Quê hương là chùm khế ngọt – Cho con trèo hái mỗi ngày-Quê hương là đường đi học-Con về rợp bướm vàng bay –Quê hương là con diều biết-tuổi thơ con thả trên đồng-Quê hương là con đò nhỏ-Êm đềm khua nước ven sông-quê hương là cầu tre nhỏ -Mẹ về nón lá nghiên che-Quê hương là đêm trăng tỏ-Hoa cau rụng trắng ngoài thềm-Quê hương mỗi người chỉ một-Như là chỉ một mẹ thôi-Quê hương nếu ai không nhớ-Sẽ không lớn nỗi thành người

    SÁCH DANH NGÔN CỦA BẠN

    :

    HẠT GIỐNG TÂM HỒN

    LÊN VÀ XUỐNG

    PHIM TƯ LIỆU TOÀN BỘ CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU NĂM 2015-2016

    CÁC HOẠT ĐỘNG TDTT - CA MÚA NHẠC NĂM HỌC 2016 - 2017

    allowfullscreen=""> allowfullscreen="">