SỐNG ĐỂ YÊU THƯƠNG !

Tài nguyên dạy học

IMAIL LIÊN HỆ

  • (letanduc1971@yahoo.com.vn)
  • (letanducts@gmail.com ĐT19367027)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Bình thường
    Đơn điệu
    Ý kiến khác

    DANH NGÔN

    Đổi giao diện

    LINK...

    HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN : http://learnenglisheaf.com/

    TẬP HUẤN SEQAP NGÀY 8.7.2014 - BVK

    HĐ TỪ THÁNG 03-05-15

    TẬP HUẤN SEQAP HÈ 15-16

    TOÀN BỘ PHIM CỦA WEBSITE

    https://www.youtube.com/my_videos?o=U

    LƯU Ý KHI TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ CẤP TỈNH NĂM HỌC 2012-2013

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Tấn Đức (trang riêng)
    Ngày gửi: 10h:32' 19-01-2013
    Dung lượng: 51.5 KB
    Số lượt tải: 13
    Số lượt thích: 0 người
    UBND TỈNH AN GIANG CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO Độc lập - Tự do - Hạnh phúc


    Số: 51 /SGDĐT-GDTH An Giang, ngày 08 tháng 01 năm 2013
    V/v: lưu ý một số điểm khi tổ chức chuyên
    đề cấp tỉnh thuộc HĐBM tiểu học.

    Kính gửi:
    Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị, thành phố,
    Thành viên HĐBM tiểu học cấp tỉnh.

    Sau khi xem xét một số Báo cáo đề dẫn và Kế hoạch bài học đã chỉnh sửa qua chuyên đề các môn học do các Tổ bộ môn tổ chức ở cấp huyện, Sở nhận thấy có một số điểm cần lưu ý sau đây:
    1. Nội dung Báo cáo đề dẫn, Kế hoạch bài học chưa đi sâu vào TRỌNG TÂM là dạy học phân hóa, phù hợp với 3 đối tượng học sinh (đại trà, giỏi, yếu) như tinh thần triển khai ở phiên họp HĐBM cấp tỉnh vào tháng 9/2012. Mặt khác, nội dung Báo cáo đề dẫn còn viết chung toàn cấp mà chưa tập trung vào khối lớp / phân môn được phân công, tức là chỉ nêu lại về cấu trúc chương trình, nội dung sách giáo khoa, phương pháp bộ môn… đã được triển khai ở các lớp thay sách và các chuyên đề nâng cao chất lượng dạy học bộ môn. Một số nội dung trong Báo cáo đề dẫn chưa nhất quán với Kế hoạch bài học hoặc ngược lại. Vẫn còn tình trạng sau chuyên đề cấp huyện nhưng nhóm soạn thảo vẫn chưa thống nhất được nội dung Báo cáo đề dẫn, Kế hoạch bài học để chuẩn bị tổ chức chuyên đề cấp tỉnh…
    Vì vậy, Sở yêu cầu giải quyết các tồn tại nêu trên như sau:
    - Theo phân công của Tổ trưởng bộ môn, các nhóm biên soạn phải chỉnh sửa Báo cáo đề dẫn theo hướng tập trung vào mục tiêu dạy học phân hóa, phù hợp 3 đối tượng học sinh. Trong đó, giải thích rõ tiết minh họa có mấy hoạt động và hoạt động nào trong Kế hoạch bài học thể hiện sự phân hóa đối tượng học sinh, cách thức tổ chức hoạt động đó. Nếu tiết minh họa là 1 trong 2 tiết của một bài học thì cần nêu thêm tiết không minh họa có mấy hoạt động, mối liên hệ giữa các hoạt động ở tiết 1 và tiết 2. Báo cáo đề dẫn ở từng nhóm biên soạn chỉ được đề cập đến khối lớp / phân môn do nhóm phụ trách, không lấn sang phần việc của nhóm khác.
    - Kế hoạch bài học phải gắn chặt với nội dung đã nêu trong Báo cáo đề dẫn, trình bày rõ từng hoạt động, trong mỗi hoạt động thì mục tiêu và nội dung phân hóa học sinh ở chỗ nào.
    - Báo cáo đề dẫn và Kế hoạch bài học của nhóm biên soạn phải là nội dung thống nhất giữa các thành viên trong nhóm.
    2. Sau lần họp định kỳ của các Tổ bộ môn vào cuối tháng 12/2012, còn có Tổ chưa đề ra lịch dự giờ để xây dựng các tiết minh họa cấp tỉnh. Có Tổ chưa đề ra lịch tổ chức chuyên đề trong hai ngày 08-09/3/2013 để các thành viên trong Tổ chuẩn bị thực hiện nhiệm vụ đã phân công.

    Vì vậy, phải khắc phục nếu còn tồn tại:
    - Về lịch dự giờ: do Hiệu trưởng trường tiểu học được chỉ định chọn giáo viên dạy minh họa đề xuất với Tổ trưởng bộ môn (nên tập trung vào một ngày, gần cuối tháng 02/2013) và sau đó gửi thư mời đến các thành viên Tổ bộ môn cấp tỉnh để họ đến dự giờ, góp ý tiết dạy ở khối lớp / phân môn do nhóm phụ trách, trước khi tổ chức chuyên đề cấp tỉnh ít nhất 10 ngày. Trường hợp thành viên Tổ bộ môn cấp tỉnh cần Sở gửi thư mời thì chuyển thư mời của Hiệu trưởng trường sở tại về Phòng Giáo dục Tiểu học để được hỗ trợ, nhưng phải đề nghị kịp thời. Qua dự giờ, từng nhóm biên soạn phải thống nhất nội dung chỉnh sửa lần cuối để giáo viên được phân công dạy minh họa thực hiện đúng ý đồ của nhóm biên soạn.
    - Về lịch tổ chức chuyên đề cấp tỉnh: tham khảo lịch của Tổ bộ môn Đạo đức (đính kèm công văn này).
    3. Tại Công văn số 1239/SGDĐT-GDTH ngày 20/9/2012 của Sở GDĐT An Giang về việc phân công phụ trách chuyên đề cấp tỉnh thuộc HĐBM tiểu học năm học 2012-2013, Sở quy định: “Việc triệu tập đối tượng dự chuyên đề cấp huyện, cấp tỉnh thuộc thẩm quyền quản lý của Phòng GDĐT sở tại gửi thư triệu tập”.
    Vì vậy, việc triệu tập chuyên đề cấp tỉnh:
    - Sở GDĐT chỉ gửi thư triệu tập đến tất cả các thành viên 10 Tổ bộ môn cấp tỉnh.
    - Phòng GDĐT chịu trách nhiệm gửi thư triệu tập các thành
     
    Gửi ý kiến

    QUÊ HƯƠNG ( Giáp Văn Thạch)

    Quê hương là chùm khế ngọt – Cho con trèo hái mỗi ngày-Quê hương là đường đi học-Con về rợp bướm vàng bay –Quê hương là con diều biết-tuổi thơ con thả trên đồng-Quê hương là con đò nhỏ-Êm đềm khua nước ven sông-quê hương là cầu tre nhỏ -Mẹ về nón lá nghiên che-Quê hương là đêm trăng tỏ-Hoa cau rụng trắng ngoài thềm-Quê hương mỗi người chỉ một-Như là chỉ một mẹ thôi-Quê hương nếu ai không nhớ-Sẽ không lớn nỗi thành người

    SÁCH DANH NGÔN CỦA BẠN

    :

    HẠT GIỐNG TÂM HỒN

    LÊN VÀ XUỐNG

    PHIM TƯ LIỆU TOÀN BỘ CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU NĂM 2015-2016

    CÁC HOẠT ĐỘNG TDTT - CA MÚA NHẠC NĂM HỌC 2016 - 2017

    allowfullscreen=""> allowfullscreen="">