SỐNG ĐỂ YÊU THƯƠNG !

Tài nguyên dạy học

IMAIL LIÊN HỆ

  • (letanduc1971@yahoo.com.vn)
  • (letanducts@gmail.com ĐT19367027)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Bình thường
    Đơn điệu
    Ý kiến khác

    DANH NGÔN

    Đổi giao diện

    LINK...

    HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN : http://learnenglisheaf.com/

    TẬP HUẤN SEQAP NGÀY 8.7.2014 - BVK

    HĐ TỪ THÁNG 03-05-15

    TẬP HUẤN SEQAP HÈ 15-16

    TOÀN BỘ PHIM CỦA WEBSITE

    https://www.youtube.com/my_videos?o=U

    BÁO CÁO THAM LUẬN TỔNG KẾT SEQAP B VĨNH KHÁNH

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Tấn Đức (trang riêng)
    Ngày gửi: 09h:26' 16-09-2016
    Dung lượng: 25.0 KB
    Số lượt tải: 20
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD VÀ ĐT THOẠI SƠN
    TRƯỜNG TH B VĨNH KHÁNH
    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
    
    
    BÀI THAM LUẬN
    Những giải pháp thực hiện tốt chương trình Seqap.

    Kính thưa: -Lãnh đạo hội nghị
    -Kính thưa quý đại biểu
    Được sự cho phép của lãnh đạo hội nghị, thay mặt trường TH B Vĩnh Khánh tôi xin báo cáo tham luận về những giải pháp thực hiện tốt chương trình Seqap tại đơn vị trong thời gian qua.
    Kính thưa quý vị đại biểu
    Trường TH B Vĩnh Khánh có tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường: 36 người (Trong đó: giáo viên là 27 người, đạt tỉ lệ giáo viên/lớp là 1.5). Đảng viên là 14 người.
    Cơ sở vật chất tương đối đầy đủ, trong đó gồm có: phòng Hiệu trưởng là 01, phòng Phó hiệu trưởng là 1, văn phòng là 1, phòng Thư viện là 1, phòng Thiết bị là 1, phòng chuyên dạy Tiếng Anh là 1, phòng truyền thống là 1, phòng dạy văn hóa là 17.
    Trường có 17 lớp, tổng số học sinh là 428 em. Số lớp dạy 2 buổi/ngày là 17, số học sinh học buổi/ngày là 428 em.
    Lộ trình chuyển đổi sang dạy học cả ngày.
    - Từ năm 2012 trường bắt đầu chuyển đổi từdạy học nửa ngày sang dạy học cả ngày theo phương án T35. Do đảm bảo đủ điểu kiện về cơ sở vật chất như đủ phòng cho 1lớp /phòng, đủ điều kiện 1.5 GV/lớp ở cả điểm chính và điểm lẻ.
    -Trường đã được sự hỗ trợ của Ban quản lí Seqap cấp huyện, phòng Giáo dục và Đào tạo để chuyển đổi sang FDS như: xây dựng cho trường 1 phòng đa năng và 2 phòng học mới, bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lí; các quỹ hỗ trợ (quỹ giáo dục nhà trường, quỹ phúc lợi cho học sinh).
    - Vào đầu mỗi năm học, trường đều lên kế hoạch thực hiện mô hình FDS với nội dung cụ thể như: học sinh được học 10 buổi/tuần đảm bảo theo phương án T35. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho những học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, nhà ở xa trường khó khăn trong việc đi lại để học cả ngày nhà trường đã chủ động điều tra lập danh sách, tham mưu với địa phương tổ chức cho học sinh ăn trưa và nghỉ trưa 2 buổi/tuần, bằng nguồn quỹ hỗ trợ của chương trình.
    Để thực hiện tốt chương trình day học cả ngày nhà trường đã có những giải pháp:
    1. Tăng cường năng lực cho đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lí để thực hiện FDS:
    - Tất cả giáo viên, cán bộ quản lí nhà trường đều được tập huấn các mô-đun:Mô hình trường tiểu học FDS và lộ trình chuyển đổi, quản lý dạy học ở trường tiểu học dạy học cả ngày. Hướng dẫn lập kế hoạch dạy học cả ngày, Áp dụng Chuẩn nghề nghiệp giáo viên trong trường FDS, Dạy học tích cực – Một số kỹ thuật dạy học, Hướng dẫn sinh hoạt chuyên môn lấy người học làm trung tâm, tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường FDS, dạy học đảm bảo chất lượng môn Toán, Tiếng Việt, Bài tập củng cố kiến thức, kỹ năng môn Toán, Tiếng Việt, tổ chức hoạt động giáo dục âm nhạc trong trường FDS, Văn hóa địa phương, phương pháp Bàn tay nặn bột, Tổ chức các câu lạc bộ trong trường tiểu học dạy học cả ngày. Đổi mới công tác Đội TNTP Hồ Chí Minh trong trường tiểu học dạy học cả ngày.
    - Chỉ đạo cho các tổ chuyên môn vận dụng linh hoạt, có hiệu quả các mô-đun trên vào công tác giảng dạy và quản lí.
    - Năng lực sư phạm của giáo viên, cán bộ quản lí trong trường được nâng lên rõ rệt. Giờ đây, họ không chỉ biết thiết kế, xây dựng được những bài học sôi nổi trên lớp mà còn tổ chức được những tiết hoạt động ngoài giờ lên lớp ở sân trường, trong phòng đa năng, thư viện rất hấp dẫn và sôi động như: Thử thách tài năng trẻ, rung chuông vàng, trò chơi dân gian.
    - Sau tập huấn, giáo viên, cán bộ quản lí trong nhà trường đã có được những kĩ năng cần có như: Kĩ năng lập kế hoạch dạy học, điều chỉnh nội dung chương trình, xây dựng kế hoạch dạy học và phân tích trình độ học sinh để lựa chọn các nội dung dạy học tăng cường phù hợp với từng đối tượng học sinh. Đặc biệt giáo viên đã tự tin hơn, năng động hơn, chủ động hơn trong các hoạt động dạy học.
    2. Tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị cho trường FDS:
    - Từ năm học 2012-
     
    Gửi ý kiến

    QUÊ HƯƠNG ( Giáp Văn Thạch)

    Quê hương là chùm khế ngọt – Cho con trèo hái mỗi ngày-Quê hương là đường đi học-Con về rợp bướm vàng bay –Quê hương là con diều biết-tuổi thơ con thả trên đồng-Quê hương là con đò nhỏ-Êm đềm khua nước ven sông-quê hương là cầu tre nhỏ -Mẹ về nón lá nghiên che-Quê hương là đêm trăng tỏ-Hoa cau rụng trắng ngoài thềm-Quê hương mỗi người chỉ một-Như là chỉ một mẹ thôi-Quê hương nếu ai không nhớ-Sẽ không lớn nỗi thành người

    SÁCH DANH NGÔN CỦA BẠN

    :

    HẠT GIỐNG TÂM HỒN

    LÊN VÀ XUỐNG

    PHIM TƯ LIỆU TOÀN BỘ CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU NĂM 2015-2016

    CÁC HOẠT ĐỘNG TDTT - CA MÚA NHẠC NĂM HỌC 2016 - 2017

    allowfullscreen=""> allowfullscreen="">