SỐNG ĐỂ YÊU THƯƠNG !

Tài nguyên dạy học

IMAIL LIÊN HỆ

  • (letanduc1971@yahoo.com.vn)
  • (letanducts@gmail.com ĐT19367027)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Bình thường
    Đơn điệu
    Ý kiến khác

    DANH NGÔN

    Đổi giao diện

    LINK...

    HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN : http://learnenglisheaf.com/

    TẬP HUẤN SEQAP NGÀY 8.7.2014 - BVK

    HĐ TỪ THÁNG 03-05-15

    TẬP HUẤN SEQAP HÈ 15-16

    TOÀN BỘ PHIM CỦA WEBSITE

    https://www.youtube.com/my_videos?o=U

    TÀI LIỆU TẬP HUẤN VĂN HÓA ĐỊA PHƯƠNG - AN GIANG

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Tấn Đức (trang riêng)
    Ngày gửi: 09h:25' 06-07-2016
    Dung lượng: 238.4 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người

     
    LỊCH SỬ ĐỊA PHƯƠNG AN GIANG
     

    Quá trình khẩn hoang lập làng ở An Giang Thế Kỉ (XVII – XIX)
     
    I- MỤC TIÊU
    1- Kiến thức: Giúp người học hiểu được quá trình khai hoang, lập làng của chúa Nguyễn ở An Giang qua các biện pháp, chính sách khẩn hoang, chính sách đồn điền.
    2- Kỹ năng: Xác định thời gian thực hiện quá trình khai hoang, các chính sách và các nhân vật có công trong thực hiện khẩn hoang, lập làng ở An Giang.
    3- Thái độ: Giáo dục lòng yêu quê hương, nhớ ơn vua, quan có công mở rộng bờ cỏi.
    II- THÔNG TIN
    (xem tài liệu)
    III/- CÁC PHƯƠNG TIỆN HỔ TRỢ (xem tài liệu)
    IV- CÁCH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
    1- Hoạt động1: Làm việc cá nhân.
    - Đọc thông tin 1 và cho biết:
    - Nguyên nhân nào dẫn đến lưu dân vào An Giang khẩn hoang, lập nghiệp?
    - Vị quan đầu tiên nào có công mở ra thời kì mới cho việc khai hoang vùng đất An Giang?
    - Cá nhân trình bày, lớp nhận xét, bổ sung - giáo viên kết luận.
    2- Hoạt động 2: Làm việc nhóm.
    Đọc thông tin 2 và thảo luận:
    Hãy nêu những biện pháp và các chính sách khai hoang của các chúa Nguyễn ở An Giang ?
    - Đại diện nhóm trình bày- nhận xét, bổ sung, GV Kết luận.
    3- Hoạt động 3: Làm việc nhóm.
    - Đọc thông tin 3 và trình bày:
    Chính sách về tổ chức đồn điền dưới triều Nguyễn được thực hiện như thế nào?
    - Đại diện nhóm trình bày, nhận xét, bổ sung, GV kết luận.
     
    V- CÂU HỎI VÀ BÀI TẬP KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ
    1- Việc xác lập địa giới hành chính ở An Giang được thực hiện trong hoàn cảnh nào?
    2- Các chính sách khẩn hoang lập làng ở An Giang vào đầu thế kỉ XIX đã mang lại kết quả như thế nào?
    3- Chính sách đồn điền của triều Nguyễn mang lại kết quả ra sao?
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓


    QUÊ HƯƠNG ( Giáp Văn Thạch)

    Quê hương là chùm khế ngọt – Cho con trèo hái mỗi ngày-Quê hương là đường đi học-Con về rợp bướm vàng bay –Quê hương là con diều biết-tuổi thơ con thả trên đồng-Quê hương là con đò nhỏ-Êm đềm khua nước ven sông-quê hương là cầu tre nhỏ -Mẹ về nón lá nghiên che-Quê hương là đêm trăng tỏ-Hoa cau rụng trắng ngoài thềm-Quê hương mỗi người chỉ một-Như là chỉ một mẹ thôi-Quê hương nếu ai không nhớ-Sẽ không lớn nỗi thành người

    SÁCH DANH NGÔN CỦA BẠN

    :

    HẠT GIỐNG TÂM HỒN

    LÊN VÀ XUỐNG

    PHIM TƯ LIỆU TOÀN BỘ CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU NĂM 2015-2016

    CÁC HOẠT ĐỘNG TDTT - CA MÚA NHẠC NĂM HỌC 2016 - 2017

    allowfullscreen=""> allowfullscreen="">