SỐNG ĐỂ YÊU THƯƠNG !

Tài nguyên dạy học

IMAIL LIÊN HỆ

  • (letanduc1971@yahoo.com.vn)
  • (letanducts@gmail.com ĐT19367027)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Bình thường
    Đơn điệu
    Ý kiến khác

    DANH NGÔN

    Đổi giao diện

    LINK...

    HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN : http://learnenglisheaf.com/

    TẬP HUẤN SEQAP NGÀY 8.7.2014 - BVK

    HĐ TỪ THÁNG 03-05-15

    TẬP HUẤN SEQAP HÈ 15-16

    TOÀN BỘ PHIM CỦA WEBSITE

    https://www.youtube.com/my_videos?o=U

    CÁC HOẠT ĐỘNG TDTT - CA MÚA NHẠC NĂM HỌC 2016 - 2017

    allowfullscreen=""> allowfullscreen="">

    KẾ HOẠCH DẠY HỌC 2015-2016

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Tấn Đức (trang riêng)
    Ngày gửi: 10h:05' 13-11-2015
    Dung lượng: 105.5 KB
    Số lượt tải: 1
    Số lượt thích: 0 người
    MẪU KẾ HOẠCH DẠY HỌC CỦA GIÁO VIÊN TIỂU HỌC
    (Kèm theo CV số 350/SGDĐT-GDTH ngày 02/4/2015 của Sở GDĐT An Giang)

    KẾ HOẠCH DẠY HỌC
    Năm học: 2015 – 2016

    Căn cứ chỉ đạo chuyên môn của PGD và đào tạo theo công văn số 40/PGD&ĐT ngày 15/09/2015 về việc hướng dẫn tổ chức và quản lý giáo viên năng khiếu.
    Căn cứ vào phương hướng nhiệm vụ năm học 2015-2016 của Trường TH B Vĩnh Khánh;
    Căn cứ vào kế hoạch năm học của Tổ chuyên môn Âm nhạc 3.
    1. THÔNG TIN CHUNG:
    - Họ và tên GV: Lê Tấn Đức – Giáo viên dạy chuyên môn Âm nhạc.
    - Đơn vị công tác: Trường TH B Vĩnh Khánh.
    2. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:
    * Thuận lợi:
    - Nhà trường có đầy đủ hệ thống văn bản hướng dẫn nhiệm vụ năm học của cấp trên, có đầy đủ các văn bản pháp qui của Đảng, Nhà nước về giáo dục và đào tạo.
    - Nhiều năm liên tục thực hiện công tác đổi mới phương pháp dạy học nên phần nào tạo điều kiện thuận lợi cho tôi cũng như đội ngũ giáo viên trong trường vận dụng linh hoạt phương pháp dạy học theo hướng đổi mới nhằm nâng cao chất lượng dạy học.
    - Có phòng chức năng dành riêng cho học sinh học môn Âm nhạc.
    - Bản thân còn trẻ nhiệt tình trong công tác, tích cực giảng dạy và hỗ trợ các mặt hoạt động của tổ, trường; hết lòng thương yêu, giúp đỡ HS trong học tập cũng như các hoạt động khác
    - Được BGH quan tâm đến việc bồi dưỡng chính trị, Pháp luật và nâng cao năng lực chuyên môn.
    - Bản thân đã tốt nghiệp cao đẳng sư phạm, có trình độ chuyên môn vững vàng và được tập huấn chuẩn KTKN.
    * Khó khăn:
    - Điều kiện kinh tế của người dân địa phương còn gặp nhiều khó khăn nên việc chăm lo đến điều kiện học hành của các em còn hạn chế.
    - Đa số HS còn ham chơi, không chịu khó học tập, chậm tiến bộ, chưa có chiều hướng phấn đấu vươn lên.
    - Chất lượng học môn năng khiếu Âm nhạc chưa đồng đều.
    * Tình hình học sinh:
    - Học sinh có nền nếp học tập và sinh hoạt khá ổn định, chấp hành tốt nội quy của nhà trường, 5 nhiệm vụ của học sinh Tiểu học và 5 điều Bác Hồ dạy, không có học sinh cá biệt. Tuy vậy còn một số em hạn chế về năng khiếu
    3. CÁC MỤC TIÊU NĂM HỌC:
    3.1. GIÁO DỤC TƯ TƯỞNG, TÌNH CẢM, ĐẠO ĐỨC :
    a)Nội Dung :
    -Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác Hồ –Lấy đạo đức nghề nghiệp để giáo dục tư tưởng ,tình cảm học sinh .
    - Giáo dục học sinh “5 Điều Bác Hồ Dạy-TNNĐ” được lồng ghép trong nội dung hướng dẫn tích hợp “Học Tập Và Làm Theo Tấm Gương Đạo Đức Hồ Chí Minh “ cấp tiểu học của BGD & ĐT.
    -Nắm và vận dụng trong thực tế để giáo dục đạo đức tình cảm cho học sinh.
    b) Biện Pháp :
    - Trao đổi trong tổ thống nhất các nội dung giáo dục, thông qua các bài hát.
    - Từng giáo viên trong tổ thảo luận tìm ra đặc thù của phương pháp giảng dạy phân môn âm nhạc phù hợp với nội dung.
    - Thông qua việc dạy hát để giáo dục tính thẩm mỹ âm nhạc cho học sinh, học sinh biết yêu thích cái hay cái đẹp của nghệ thuật để học tốt các môn học khác. Qua đó kịp thời tuyên dương những gương tốt, phê bình những thói hư tật xấu của các em.
    c) Chỉ tiêu :
    - 100% học sinh “Hoàn thành”thuộc lời bài hát và hiểu được nội dung các bài hát đã học
    trong chương trình chính khoá
    - Tham gia đầy đủ các phong trào văn nghệ, hội thi ca hát của lớp, của trường.
    - Kết hợp GVCN đảm bảo công tác duy trì 100% sĩ số học sinh trong năm học.
    3.2. GIÁO DỤC VĂN HÓA :
    a) Nội dung :
    -Đổi mới phương pháp tập trung hoạt động theo tổ nhóm lấy học sinh làm trung tâm.
    - Thực hiện tốt việc nhận xét Đánh giá và xếp loại HS đúng theo Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT ngày 28/8/2014 của BGDĐT.
    - Tăng cường sử dụng nhạc cụ khi lên lớp, Đảm bảo phần cứng dạy TĐN đối với học sinh lớp 4,5.
    - Bước đầu thực hiện dạy học theo nội dung gợi ý của chương trình SeQap theo phân công của ngành.
    - Bám sát nội dung soạn giảng theo hướng phân hóa đối tượng học sinh môn âm nhạc đã được tập huấn và trao đổi qua tổ
     
    Gửi ý kiến

    QUÊ HƯƠNG ( Giáp Văn Thạch)

    Quê hương là chùm khế ngọt – Cho con trèo hái mỗi ngày-Quê hương là đường đi học-Con về rợp bướm vàng bay –Quê hương là con diều biết-tuổi thơ con thả trên đồng-Quê hương là con đò nhỏ-Êm đềm khua nước ven sông-quê hương là cầu tre nhỏ -Mẹ về nón lá nghiên che-Quê hương là đêm trăng tỏ-Hoa cau rụng trắng ngoài thềm-Quê hương mỗi người chỉ một-Như là chỉ một mẹ thôi-Quê hương nếu ai không nhớ-Sẽ không lớn nỗi thành người

    SÁCH DANH NGÔN CỦA BẠN

    :

    HẠT GIỐNG TÂM HỒN

    LÊN VÀ XUỐNG

    PHIM TƯ LIỆU TOÀN BỘ CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU NĂM 2015-2016