SỐNG ĐỂ YÊU THƯƠNG !

Tài nguyên dạy học

IMAIL LIÊN HỆ

  • (letanduc1971@yahoo.com.vn)
  • (letanducts@gmail.com ĐT19367027)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Bình thường
    Đơn điệu
    Ý kiến khác

    DANH NGÔN

    Đổi giao diện

    LINK...

    HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN : http://learnenglisheaf.com/

    TẬP HUẤN SEQAP NGÀY 8.7.2014 - BVK

    HĐ TỪ THÁNG 03-05-15

    TẬP HUẤN SEQAP HÈ 15-16

    TOÀN BỘ PHIM CỦA WEBSITE

    https://www.youtube.com/my_videos?o=U

    GỢI Ý CÂU NHẬN XÉT THEO TT.30

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Tấn Đức (trang riêng)
    Ngày gửi: 07h:21' 02-10-2015
    Dung lượng: 505.0 KB
    Số lượt tải: 7
    Số lượt thích: 0 người
    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH KH.LTĐ
    PHÒNG GIÁO DỤC TIỂU HỌC
    (((((((















    GỢI Ý
    MỘT SỐ CÂU NHẬN XÉT
    TRONG ĐÁNH GIÁ HỌC SINH TIỂU HỌC
    (Tài liệu tham khảo dành cho cán bộ quản lí, giáo viên tiểu học)

















    Khánh Hòa, tháng 02 năm 2015
    (LƯU HÀNH NỘI BỘ)



    LỜI NÓI ĐẦU


    Qua hơn ba tháng triển khai Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các cán bộ quản lí, giáo viên tiểu học trong tỉnh đã hiểu và bước đầu thực hiện đánh giá học sinh tiểu học theo đúng tinh thần của Thông tư.
    Tuy nhiên trong quá trình thực hiện, các giáo viên vẫn còn một số khó khăn khi nhận xét kết quả học tập và rèn luyện của học sinh trong tiết học hằng ngày, trong đánh giá hằng tháng và trong nhận xét tổng hợp đánh giá cuối kì I.
    Để từng bước tháo gỡ khó khăn của giáo viên, trên cơ sở chia sẻ của các trường tiểu học, của các giáo viên tiểu học trong tỉnh, Phòng Giáo dục Tiểu học tập hợp và chia sẻ một số câu nhận xét trong đánh giá học sinh tiểu học về kiến thức, kĩ năng các môn học và hoạt động giáo dục, về năng lực, về phẩm chất.
    Nội dung tài liệu chỉ mang tính gợi ý nhằm giúp cho giáo viên thuận lợi hơn trong việc thực hiện đánh giá học sinh tiểu học theo quy định mới. Giáo viên cần lưu ý sử dụng dấu câu cho phù hợp khi viết nhận xét vào vở, vào hồ sơ đánh giá. Việc phân loại giữa nhận xét bằng lời, ghi vở, ghi nhận xét hằng tháng, tổng hợp đánh giá thường xuyên cuối học kì I chỉ mang tính tương đối, các giáo viên cần tham khảo có chọn lọc để sử dụng có hiệu quả tài liệu này.
    Phòng Giáo dục Tiểu học rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các cán bộ quản lí, giáo viên tiểu học để tài liệu hoàn thiện hơn, góp phần thực hiện tốt Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về Phòng Giáo dục Tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa, 04 Phan Chu Trinh- Nha Trang hoặc qua địa chỉ email hvthong@khanhhoa.edu.vn.

    Trân trọng cảm ơn./.



    MÔN TIẾNG VIỆT

    1. Một số câu nhận xét bằng lời
    - Cảm thụ được nội dung bài, đọc diễn cảm, trả lời đúng các câu hỏi.
    - Cần phát âm chuẩn các âm tr/ch, vần an/ang, ac/at ...
    - Cần phát âm chuẩn các âm tr/ch, vần an/ang, ac/at ...
    - Có nhiều cố gắng nhưng đọc chưa được lưu loát lắm, còn sót nhiều từ ngữ trong bài. Em cần luyện đọc chính xác hơn.
    - Có sáng tạo trong việc kể lại nội dung câu chuyện.
    - Có tiến bộ trong trả lời câu hỏi.
    - Còn mắc lỗi phát âm sai.
    - Đọc bài to rõ ràng tuy nhiên cần chú ý ngắt nghỉ hơi đúng hơn.
    - Đọc bài tốt, hiểu nội dung bài con cần rèn thêm về phân biệt lời nhân vật khi đọc sẽ rất hay.
    - Đọc chưa được. Em cố gắng rèn đọc nhiều hơn.
    - Đọc còn chậm về nhà cố gắng rèn thêm.
    - Đọc còn chậm, ngắt nghỉ hơi chưa đúng chỗ. Tăng cường luyện đọc ở các tiết học.
    - Đọc còn chậm, ngắt nghỉ hơi chưa đúng chỗ. Tăng cường luyện đọc ở các tiết bộ môn.
    - Đọc còn chậm, ngắt nghỉ hơi chưa đúng. Tăng cường luyện đọc trong các tiết bộ môn.
    - Đọc còn nhỏ, còn đánh vần.
    - Đọc còn nhỏ. Em cố gắng đọc lớn hơn.
    - Đọc đánh vần còn chậm. Em cố gắng luyện đọc nhiều hơn.
    - Đọc được nhưng còn nhỏ, chưa rõ lời.
    - Đọc được nhưng còn nhỏ, chưa rõ lời.
    - Đọc được, khắc phục được lỗi phát âm tr / ch, r / gi.
    - Đọc to rõ ràng lưu loát. Hiểu trả lời các câu hỏi, tìm hiều bài tốt.
    - Đọc to rõ ràng so với đầu năm.
    - Đọc to, rõ ràng, lưu loát nhưng cần chú ý phát âm rõ ràng vần ăt/ăc…
    - Đọc to, rõ ràng, viết chính xác.
    - Đọc to, tròn tiếng, từ, câu ứng dụng.
    - Đọc tốt, phát âm chuẩn, cần phát huy.
    - Đọc tốt, phát âm chuẩn.Cần phát huy.
    - Em cần chú ý hơn về viết đoạn văn.
    - Em
     
    Gửi ý kiến

    QUÊ HƯƠNG ( Giáp Văn Thạch)

    Quê hương là chùm khế ngọt – Cho con trèo hái mỗi ngày-Quê hương là đường đi học-Con về rợp bướm vàng bay –Quê hương là con diều biết-tuổi thơ con thả trên đồng-Quê hương là con đò nhỏ-Êm đềm khua nước ven sông-quê hương là cầu tre nhỏ -Mẹ về nón lá nghiên che-Quê hương là đêm trăng tỏ-Hoa cau rụng trắng ngoài thềm-Quê hương mỗi người chỉ một-Như là chỉ một mẹ thôi-Quê hương nếu ai không nhớ-Sẽ không lớn nỗi thành người

    SÁCH DANH NGÔN CỦA BẠN

    :

    HẠT GIỐNG TÂM HỒN

    LÊN VÀ XUỐNG

    PHIM TƯ LIỆU TOÀN BỘ CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU NĂM 2015-2016

    CÁC HOẠT ĐỘNG TDTT - CA MÚA NHẠC NĂM HỌC 2016 - 2017

    allowfullscreen=""> allowfullscreen="">