SỐNG ĐỂ YÊU THƯƠNG !

Tài nguyên dạy học

IMAIL LIÊN HỆ

  • (letanduc1971@yahoo.com.vn)
  • (letanducts@gmail.com ĐT19367027)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Bình thường
    Đơn điệu
    Ý kiến khác

    DANH NGÔN

    Đổi giao diện

    LINK...

    HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN : http://learnenglisheaf.com/

    TẬP HUẤN SEQAP NGÀY 8.7.2014 - BVK

    HĐ TỪ THÁNG 03-05-15

    TẬP HUẤN SEQAP HÈ 15-16

    TOÀN BỘ PHIM CỦA WEBSITE

    https://www.youtube.com/my_videos?o=U

    KẾ HOẠCH FDS 2015-2015.TH.B. VĨNH KHÁNH

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Tấn Đức (trang riêng)
    Ngày gửi: 10h:03' 08-09-2015
    Dung lượng: 330.5 KB
    Số lượt tải: 9
    Số lượt thích: 0 người
    MẦU ĐỀ XUẤT KẾ HOẠCH DẠY HỌC CẢ NGÀY GIAI ĐOẠN 2010- 2015
    (Kế hoạch này phải được đưa vào Kế hoạch phát triển chung của nhà trường)

    Tên trường TIỂU HỌC B VĨNH KHÁNH Mã trường (Mã theo kiểm kê MCLTT cấp huyện) 89894427

    Huyện THOẠI SƠN Tỉnh AN GIANG Kế hoạch cho năm học: 2015-2016

    Phần 1. Cơ sở lập kế hoạch


    1.1. Cơ sở pháp lý:
    Căn cứ công văn số 279/BGDĐT- SEQAP ngày 28/8/2015 của Bộ GDĐT – Seqap về Hướng dẫn thực hiện dạy học cả ngày năm học 2015-2016.
    1.2. Cơ sở thực tiễn:
    Trường tiểu học “B” Vĩnh Khánh được thành lập năm 1988 tách ra từ trường PTCS Vĩnh Khánh, vị trí ở đầu xã nằm cạnh đường làng dẫn vào trung tâm xã cách nhà trường gần 7km gồm 3 điểm trường, mỗi điểm có từ 2 đến 3 phòng học tre lá nền đất trũng, lồi lõm. Hiện nay trường có 2 điểm các phòng học được xây dựng bán kiên cố và khang trang hơn. Điểm chính đặt tại ấp Vĩnh Hiệp cạnh tỉnh lộ 943, điểm phụ nằm cạnh lộ Bê tông nông thôn của xã. Tất cả CSVC hiện nay cơ bản đáp ứng được nhu cầu hoạt động dạy và học.
    Tổng số trẻ từ 6 tuổi đến 14 tuổi ấp Vĩnh Hiệp và ấp Vĩnh Thành mà nhà trường phụ trách là : 581, được cộng nhận PCGDTH.ĐĐT từ năm 2006 đến nay; tỉ lệ trẻ 11 tuổi hoàn thành chương trình tiểu học : 90% .
    Dân cư 2 ấp chủ yếu làm nông nghiệp và làm thuê nên về kinh tế và trình độ văn hóa người dân thấp.
    Diện tích toàn xã là 3.324 Ha; đát trồng lúa là: 2.850 Ha, nhiều kênh mương tiện lợi cho việc tưới tiêu. Môi trường có nhiều cây xanh, tuy nhiên nguồn nước không được trong lành do chất thải đổ ra ngày một nhiều.
    Điểm chính và điểm lẻ đều cùng địa bàn ấp vĩnh hiệp, khoảng cách giữa 2 điểm trường là 3 Km.
    Trường Mẫu giáo có mở các lớp ở gần trường tiểu học, vì vậy phần lớn học sinh vào lớp 1 đã qua mẫu giáo.
    Trường THCS Vĩnh Khánh đặt tai trung tâm xã cách điểm chính của trường là 7 Km . Do đặc thù của trường nên sau khi hoàn thành chương trình tiểu học học sinh vào học lớp 6 ở rất nhiều trường ( trường THCS Vĩnh Trạch, THCS Vĩnh Khánh, THCS Định Thành, THCS Phú Hòa...

    1.3 . Nhà trường và các tiêu chí tối thiểu cho FDS – hãy điền những số liệu của nhà trường

    Tiêu chí






    Số liệu nhà trường (điền các con số và tỷ lệ chính xác).
    Tiêu chí tham gia SEQAP và chuyển sang FDS (phương án T30 hoặc T35) và nhận được sự hỗ trợ từ SEQAP
    
    
    
    Những điều kiện cơ bản để tham gia SEQAP
    Nhà trường đáp ứng các tiêu chí
    (Có
    × Không

    Những điều kiện tối thiểu cho
    T30
    Nhà trường đáp ứng các tiêu chí tối thiểu cho T30
    (Có
    × Không
    Những điều kiện tối thiểu cho
    T35
    Nhà trường đáp ứng các tiêu chí tối thiểu cho T35
    (Có
    × Không
    
    Tổng số HS
    (Cả điểm chính và điểm lẻ)
    436
     ≥200
    
    
    
    
    


    
    Tổng số điểm trường lẻ
    1
     ≤10
    
    
    
    
    
    
    Tỷ lệ giáo viên/lớp
    1.5
     ≥ 1,2
    
    ≥1,3
    
    ≥1,5
    
    
    Tỷ lệ phòng học/lớp
    1
     ≥ 0.6
    
    ≥0,8
    
    ≥1
    
    
    
    Nhà trường đáp ứng các tiêu chí : Tham gia SEQAP và chuyển sang FDS theo T35

    1.4 Mục tiêu chính của nhà trường khi chuyển sang FDS: (Hãy mô tả những mục tiêu chính của nhà trường khi chuyển từ dạy-học nửa ngày sang dạy-học cả ngày)
    - Nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường thông qua việc hỗ trợ của Chương trình đảm bảo chất lượng giáo dục trường học ( SEQAP)
    - Chuyển từ mô hình học nửa ngày(HDS) hiện tại sang học cả ngày (FDS) theo thời gian biểu T35). 100% học sinh có 2 ngày học cả ngày trong tuần tăng thời lượng học tập ở trường nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, hạ thấp tỉ lệ hoc sinh yếu.
    - Bổ sung cơ sở vật chất –kỹ thuật trường học.
    - Đào tạo và bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên, nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý nhằm đáp ứng yêu cầu dạy
     
    Gửi ý kiến

    QUÊ HƯƠNG ( Giáp Văn Thạch)

    Quê hương là chùm khế ngọt – Cho con trèo hái mỗi ngày-Quê hương là đường đi học-Con về rợp bướm vàng bay –Quê hương là con diều biết-tuổi thơ con thả trên đồng-Quê hương là con đò nhỏ-Êm đềm khua nước ven sông-quê hương là cầu tre nhỏ -Mẹ về nón lá nghiên che-Quê hương là đêm trăng tỏ-Hoa cau rụng trắng ngoài thềm-Quê hương mỗi người chỉ một-Như là chỉ một mẹ thôi-Quê hương nếu ai không nhớ-Sẽ không lớn nỗi thành người

    SÁCH DANH NGÔN CỦA BẠN

    :

    HẠT GIỐNG TÂM HỒN

    LÊN VÀ XUỐNG

    PHIM TƯ LIỆU TOÀN BỘ CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU NĂM 2015-2016

    CÁC HOẠT ĐỘNG TDTT - CA MÚA NHẠC NĂM HỌC 2016 - 2017

    allowfullscreen=""> allowfullscreen="">