SỐNG ĐỂ YÊU THƯƠNG !

Tài nguyên dạy học

IMAIL LIÊN HỆ

  • (letanduc1971@yahoo.com.vn)
  • (letanducts@gmail.com ĐT19367027)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Bình thường
    Đơn điệu
    Ý kiến khác

    DANH NGÔN

    Đổi giao diện

    LINK...

    HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN : http://learnenglisheaf.com/

    TẬP HUẤN SEQAP NGÀY 8.7.2014 - BVK

    HĐ TỪ THÁNG 03-05-15

    TẬP HUẤN SEQAP HÈ 15-16

    TOÀN BỘ PHIM CỦA WEBSITE

    https://www.youtube.com/my_videos?o=U

    CÁC HOẠT ĐỘNG TDTT - CA MÚA NHẠC NĂM HỌC 2016 - 2017

    allowfullscreen=""> allowfullscreen="">

    THAM KHẢO THI BDTX. TIỂU HỌC

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Tấn Đức (trang riêng)
    Ngày gửi: 09h:08' 17-04-2015
    Dung lượng: 42.5 KB
    Số lượt tải: 3
    Số lượt thích: 0 người
    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    AN GIANG

    (Đề tham khảo)
    ĐỀ KIỂM TRA
    BỒI DƯỜNG THƯỜNG XUYÊN GIÁO VIÊN TIỂU HỌC NĂM HỌC 2014-2015
    - Ngày kiểm tra: 18/4/2015
    - Thời gian kiểm tra: 90 phút
    (Đề kiểm tra tự luận, giáo viên có thể tham khảo tài liệu)
    
    

    1. Anh (Chị) phải làm gì để thực hiện tốt các quy định về đạo đức, nhân cách và lối sống lành mạnh, trong sáng của nhà giáo; sự tín nhiệm của đồng nghiệp, học sinh và cộng đồng?
    2. Hãy trình bày cách thức đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 30/2014/TT-BGDĐT ngày 28/8/2014 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo?
    3. Để thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục địa phương, trong các chuyên đề:
    - Dạy toán theo hướng phát triển năng lực học sinh;
    - Lồng ghép môn Mỹ thuật vào hoạt động ngoài giờ lên lớp;
    - Đối chiếu ngôn ngữ Anh-Việt.
    Anh (Chị) đã được bồi dưỡng chuyên đề nào? Hãy trình bày phương pháp/hình thức tổ chức dạy học của chuyên đề đó?
    4. Anh (Chị) hãy liệt kê 4 Mô đun đã tự học theo nội dung 3 trong năm học 2014-2015. Vận dụng kiến thức tự bồi dưỡng đó, thiết kế một hoạt động theo hướng phân hóa đối tượng học sinh?














    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    AN GIANG

    HƯỚNG DẪN CHẤM
    BÀI KIỂM TRA BỒI DƯỜNG THƯỜNG XUYÊN
    GIÁO VIÊN TIỂU HỌC NĂM HỌC 2014-2015


    
    CÂU 1: 2,5 điểm
    Trình bày được 4 ý sau:
    -Ý 1: Không vi phạm phẩm chất, danh dự, uy tín của nhà giáo; không xúc phạm danh dự, nhân phẩm đồng nghiệp và học sinh (0,5 điểm);
    -Ý 2: Sống trung thực, lành mạnh, giản dị, gương mẫu; được đồng nghiệp và học sinh tín nhiệm (0,5 điểm);
    -Ý 3: Không có những biểu hiện tiêu cực trong cuộc sống, trong giảng dạy và giáo dục (0,5 điểm);
    -Ý 4: Có tinh thần tự học, phấn đấu nâng cao phẩm chất, đạo đức, trình độ chính trị chuyên môn, nghiệp vụ; thường xuyên rèn luyện sức khoẻ (0,5 điểm);
    - Có dẫn chứng thực tế (0,5 điểm).

    CÂU 2: 2,5 điểm
    Nêu được những nét cơ bản về cách thức đánh giá thường xuyên:
    - Kiến thức, kĩ năng của học sinh (0,5 điểm);
    - Sự hình thành và phát triển năng lực của học sinh (0,5 điểm);
    - Sự hình thành và phát triển phẩm chất của học sinh (0,5 điểm);
    - Đánh giá định kì kết quả học tập (0,5 điểm);
    - Có ví dụ (0,5 điểm).

    C ÂU 3: 2.5 điểm
    Giáo viên trả lời đúng 1 trong 3 nội dung sau:
    1. Trình bày đủ nội dung 5 hoạt động dạy học Toán theo hướng phát triển năng lực học sinh:
    - Hoạt động 1: Kỹ thuật tổ chức lớp, nhóm học tập, hoạt động thảo luận nhóm (0.5 điểm);
    - Hoạt động 2: Kỹ thuật đặt câu hỏi của giáo viên và chọn ý tưởng, nhóm ý tưởng của học sinh (0.5 điểm);
    - Hoạt động 3: Kỹ thuật tổ chức hoạt động trải nghiệm của HS (0.5 điểm);
    - Hoạt động 4: Kỹ thuật phát triển năng lực giao tiếp của HS (0.5 điểm);
    - Hoạt động 5: Tìm hiểu các phương pháp dạy học hiện đại vận dụng trong dạy Toán theo hướng Phát triển năng lực học tập của học sinh (0.5 điểm);
    2. Trình bày đủ nội dung 5 hoạt động dạy học lồng ghép môn Mỹ thuật vào hoạt động ngoài giờ lên lớp:
    - Hoạt động 1: Trải nghiệm (0.5 điểm);
    - Hoạt động 2: Kỹ năng sáng tạo (0.5 điểm);
    - Hoạt động 4: Phân tích và diễn giải (0.5 điểm);
    - Hoạt động 3: Biểu cảm (0.5 điểm);
    - Hoạt động 5: Giao tiếp và đánh giá (0.5 điểm);
    3. Trình bày các phương pháp dạy học Đối chiếu ngôn ngữ Anh-Việt nâng cao chất lượng giảng dạy Tiếng Anh ở Tiểu học:
    - Phương pháp Ngữ pháp –Dịch (0.5 điểm);
    - Phương pháp Nghe -Nói (0.5 điểm);
    - Phương pháp Giao tiếp (0.5 điểm);
    - Phương pháp Qui nạp (0.5
     
    Gửi ý kiến

    QUÊ HƯƠNG ( Giáp Văn Thạch)

    Quê hương là chùm khế ngọt – Cho con trèo hái mỗi ngày-Quê hương là đường đi học-Con về rợp bướm vàng bay –Quê hương là con diều biết-tuổi thơ con thả trên đồng-Quê hương là con đò nhỏ-Êm đềm khua nước ven sông-quê hương là cầu tre nhỏ -Mẹ về nón lá nghiên che-Quê hương là đêm trăng tỏ-Hoa cau rụng trắng ngoài thềm-Quê hương mỗi người chỉ một-Như là chỉ một mẹ thôi-Quê hương nếu ai không nhớ-Sẽ không lớn nỗi thành người

    SÁCH DANH NGÔN CỦA BẠN

    :

    HẠT GIỐNG TÂM HỒN

    LÊN VÀ XUỐNG

    PHIM TƯ LIỆU TOÀN BỘ CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU NĂM 2015-2016