SỐNG ĐỂ YÊU THƯƠNG !

Tài nguyên dạy học

IMAIL LIÊN HỆ

  • (letanduc1971@yahoo.com.vn)
  • (letanducts@gmail.com ĐT19367027)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Bình thường
    Đơn điệu
    Ý kiến khác

    DANH NGÔN

    Đổi giao diện

    LINK...

    HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN : http://learnenglisheaf.com/

    TẬP HUẤN SEQAP NGÀY 8.7.2014 - BVK

    HĐ TỪ THÁNG 03-05-15

    TẬP HUẤN SEQAP HÈ 15-16

    TOÀN BỘ PHIM CỦA WEBSITE

    https://www.youtube.com/my_videos?o=U

    KẾ HOẠCH THI GIÁO VIÊN GIỎI NĂM HỌC 2014-2015

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Tấn Đức (trang riêng)
    Ngày gửi: 14h:46' 05-12-2014
    Dung lượng: 77.0 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD VÀ ĐT THOẠI SƠN CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    TRƯỜNG TH “B” VĨNH KHÁNH Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    Số: 24 /KH-BVK
    Vĩnh Khánh, ngày 06 tháng 9 năm 2014

    KẾ HOẠCH
    Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, Năm học 2014 - 2015


    Căn cứ Điều lệ Hội thi Giáo viên dạy giỏi các cấp học phổ thông và giáo dục thường xuyên ban hành kèm theo thông tư số 21/2010/TT-BGDĐT ngày 20 tháng 7 năm 2010 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo;
    Căn cứ công văn số 21 /HD-SGDĐT ngày 15 tháng 8 năm 2011 về việc hướng dẫn tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học áp dụng từ năm học 2010-2011;
    Căn cứ hướng dẫn số 13/HD-GDĐT ngày 22 tháng 8 năm 2014 về hướng dẫn nhiệm vụ cấp tiểu học năm học 2014 – 2015 của phòng Giáo dục và Đào tạo Thoại Sơn;
    Trường tiểu học “B” Vĩnh Khánh xây dựng kế hoạch tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp trường năm học 2014-2015 cụ thể như sau:
    I. MỤC ĐÍCH VÀ YÊU CẦU CỦA HỘI THI:
    Hội thi được tổ chức định kỳ, từ cấp trường đến cấp huyện và cấp tỉnh, theo các mục đích và yêu cầu sau đây :
    1. Mục đích Hội thi:
    a) Tuyển chọn, công nhận và vinh danh giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy; tổ chức lớp học; khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả các phương tiện, đồ dùng dạy học;
    b) Góp phần triển khai các phong trào thi đua trong nhà trường; khuyến khích, động viên, tạo cơ hội và rèn luyện giáo viên tự học và sáng tạo. Qua hội thi, các trường tiểu học phát hiện, tuyên dương và nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của địa phương và của ngành;
    c) Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của sự nghiệp giáo dục.

    2. Yêu cầu của Hội thi:
    a) Hội thi được tổ chức theo các môn học của Chương trình tiểu học hiện hành;
    b) Việc tổ chức Hội thi phải đảm bảo tính khách quan, trung thực, công bằng, có tác dụng giáo dục, khuyến khích động viên giáo viên học hỏi, trao đổi, truyền đạt, phổ biến kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu giáo dục.

    II- NỘI DUNG VÀ HÌNH THỨC THI:
    1. Nội dung thi:
    a) Báo cáo sáng kiến kinh nghiệm hoặc kết quả nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng trong thời gian 4 năm học gần nhất của năm tổ chức Hội thi.
    b) Một bài kiểm tra năng lực hiểu biết về kiến thức chuyên môn hoặc nghiệp vụ, kỹ năng sư phạm liên quan đến phạm vi chương trình giáo dục của cấp tiểu học, hoặc những hiểu biết về chủ trương, đường lối, định hướng đổi mới giáo dục và các nội dung chỉ đạo của ngành. Đây là 1 bài thi viết, kết hợp giữa hình thức tự luận và trắc nghiệm khách quan.
    c) Thực hành giảng dạy 2 tiết trong chương trình giảng dạy tại thời điểm diễn ra Hội thi, trong đó có 1 tiết do giáo viên tự chọn và 1 tiết do Ban tổ chức xác định bằng hình thức bốc thăm.
    2. Hình thức thi:
    a) Giáo viên dự hội thi nộp cho Ban Tổ chức Hội thi văn bản báo cáo sáng kiến kinh nghiệm hoặc kết quả nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng có kèm theo nhận xét, đánh giá và xếp loại của nhà trường hoặc của Phòng GDĐT.
    b) Bài thi kiểm tra năng lực là bài thi viết. Thời gian thi do Trưởng ban tổ chức Hội thi quy định. Bài thi viết kết hợp giữa hình thức tự luận và trắc nghiệm khách quan.
    ( Trong năm học 2013-2014, việc tổ chức Hội thi cấp trường, Trường sẽ ra đề kiểm tra năng lực dựa trên các nội dung, khung thời gian, số câu hỏi và biểu điểm như sau:
    ( Nội dung tự luận là cách xử lí một tình huống sư phạm cụ thể hoặc lĩnh vực giáo dục tiểu học. Nội dung trắc nghiệm khách quan đặt trọng tâm vào các văn bản chỉ đạo chuyên môn bao gồm :
    *Quyết định số 16/2006/QĐ-BGDĐT ngày 05 tháng 5 năm 2006 của Bộ GDĐT;
    *Quyết định số 14/2007/QĐ-BGDĐT ngày 04/5/2007 của Bộ GDĐT
     
    Gửi ý kiến

    QUÊ HƯƠNG ( Giáp Văn Thạch)

    Quê hương là chùm khế ngọt – Cho con trèo hái mỗi ngày-Quê hương là đường đi học-Con về rợp bướm vàng bay –Quê hương là con diều biết-tuổi thơ con thả trên đồng-Quê hương là con đò nhỏ-Êm đềm khua nước ven sông-quê hương là cầu tre nhỏ -Mẹ về nón lá nghiên che-Quê hương là đêm trăng tỏ-Hoa cau rụng trắng ngoài thềm-Quê hương mỗi người chỉ một-Như là chỉ một mẹ thôi-Quê hương nếu ai không nhớ-Sẽ không lớn nỗi thành người

    SÁCH DANH NGÔN CỦA BẠN

    :

    HẠT GIỐNG TÂM HỒN

    LÊN VÀ XUỐNG

    PHIM TƯ LIỆU TOÀN BỘ CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU NĂM 2015-2016

    CÁC HOẠT ĐỘNG TDTT - CA MÚA NHẠC NĂM HỌC 2016 - 2017

    allowfullscreen=""> allowfullscreen="">