SỐNG ĐỂ YÊU THƯƠNG !

Tài nguyên dạy học

IMAIL LIÊN HỆ

  • (letanduc1971@yahoo.com.vn)
  • (letanducts@gmail.com ĐT19367027)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Bình thường
    Đơn điệu
    Ý kiến khác

    DANH NGÔN

    Đổi giao diện

    LINK...

    HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN : http://learnenglisheaf.com/

    TẬP HUẤN SEQAP NGÀY 8.7.2014 - BVK

    HĐ TỪ THÁNG 03-05-15

    TẬP HUẤN SEQAP HÈ 15-16

    TOÀN BỘ PHIM CỦA WEBSITE

    https://www.youtube.com/my_videos?o=U

    MĨ THUẬT - KẾ HOẠCH & PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC ĐAN MẠCH

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Tấn Đức (trang riêng)
    Ngày gửi: 07h:27' 13-11-2014
    Dung lượng: 209.5 KB
    Số lượt tải: 641
    Số lượt thích: 0 người
    KẾ HOẠCH DẠY HỌC THEO PHƯƠNG PHÁP DỰ ÁN ĐAN MẠCH (SEAPS)
    MÔN/HĐGD: MĨ THUẬT TIỂU HỌC
    LỚP 1

    TT
    
    CHỦ ĐỀ/ Tên bài
    Thời lượng
    
    Mục tiêu
    Vận dụng quy trình MT
    
    Gợi ý
    
    


    1
    EM TRONG CUỘC SỐNG/hoăc EM TỰ GIỚI THIỆU
    Bài 33: Vẽ tranh Bé và hoa
    Bài 12: Vẽ tự do/Những điều em thích.
    Bài 16: Vẽ hoặc xé dán lọ hoa/ Em giới thiệu về mình
    


    3 tiết
    HS biết cách quan sát, hình dung, khám phá về bản thân mình và những hoạt động yêu thích để vẽ tranh về chính mình theo cảm nhận.
    Vẽ được chân dung của bản thân hoặc các hoạt động yêu thích được tham gia hàng ngày.
    HS phát huy được khả năng diễn đạt cảm xúc của bản thân.
    


    Vẽ biểu đạt

    HS có thể nhìn gương tự vẽ
    Có thể nhớ lại những đặc điểm riêng của chính mình như: khuôn mặt, đầu tóc, trang phục,
    Dựa vào các hoạt động yêu thích ở nhà hoặc nơi công cộng để vẽ theo cảm nhận riêng...
    
    

    2
    NGÔI NHÀ CỦA EM
    Bài 2: Vẽ nét thẳng
    Bài 4: Vẽ hình tam giác
    Bài 8: Vẽ hinh vuông và hình chữ nhật
    Bài 17: Vẽ tranh Ngôi nhà của em
    Bài 27: Vẽ hoặc nặn cái ô tô
    


    5 tiết
    HS phát triển được khả năng quan sát và phát hiện về hình khối đơn giản xung quanh mình
    HS xử dụng được các hình khối để tạo nên các hình dáng đơn giản, cụ thể về ngôi nhà và khung cảnh xung quanh.
    HS phát huy khả năng tưởng tượng, sáng tạo và năng lực diễn đạt bằng lời nói.
    


    Vật tìm được
    3D hoặc 2D
    - HS có thể vẽ, nặn, tạo hình cá nhân từ các vật tìm được đơn giản.
    - HS hoạt động nhóm để tạo nên không gian về ngôi nhà và khung cảnh xung quanh.

    
    


    3
    EM VÀ NHỮNG VẬT NUÔI YÊU THÍCH
    Bài 13: Vẽ cá
    Bài 19: Vẽ gà
    Bài 22: Vẽ vật nuôi trong nhà
    Bài 29: Vẽ đàn gà
    


    4 tiết
    HS hiểu biết những đặc điểm hình dáng đơn giản về các con vật thân quen, gần gũi.
    HS vẽ hoặc xé dán được những con vật nuôi đơn giản.
    HS tưởng tượng và sáng tạo được một câu chuyện về những con vật yêu thích.
    HS phát triển được khả năng diễn đạt những suy nghĩ của bản thân.
    


    PP cốt truyện
    Có thể chia nhóm hoạt đông theo các hình thức khác nhau như: Nhóm vẽ tranh, nhóm xé dán, nhóm nặn hoặc tạo hình từ vật tìm được.
    
    

    4
    THIÊN NHIÊN
    QUANH EM
    Bài 5: Vẽ nét cong
    Bài 15: Vẽ cây
    Bài 24: Vẽ cây, vẽ nhà
    Bài 26: Vẽ chim và hoa
    Bài 28: Vẽ cảnh thiên nhiên
    

    5 tiết
    - HS được tham gia vận động với âm nhạc để tạo nên bức tranh màu sắc.
    - HS khám phá được vẻ đẹp, sự phong phú đa dạng của thiên nhiên thông qua trí tưởng tượng về đường nét, màu sắc của bức tranh
    HS phát triển được khả năng diễn đạt những suy nghĩ của bản thân.
    

    Vẽ theo nhạc
    Có thể chia nhóm, theo cặp hoặc vẽ cá nhân tùy theo điều kiện về khuôn khổ giấy, chất liệu màu...
    Có thể dung bản nhạc, bài hát, dân ca, đồng dao... tùy điều kiện thực tế để tạo hưng phấn, kich thích trí tưởng tượng, cảm nhận của HS khi nghe nhạc, nghe lời ca, giai điệu...
    
    




    5
    EM SÁNG TẠO VỚI ĐỒ VẬT
    Bài 3: Vẽ màu vào hình đơn giản/ Đồ vật ở gia đình
    Bài 11: Vẽ màu vào hình vẽ ở Đường diềm/ Đồ vật ở lớp em
    Bài 14: Vẽ màu vào các họa tiết ở Hình vuông/ Đồ vật em yêu thích
    Bài 28: Vẽ tiếp hình và màu vào hình vuông
    Bài 32: Vẽ đường diềm trên váy áo/ Gian hàng của em
    




    5 tiết
    HS hiểu được sự đa dạng, phong phú về hình dáng, màu sắc của các đồ vật.
    HS tạo được các đồ vật đơn giản và trang trí theo cảm nhận và ý thich.
    Phát triển khả năng tạo hình của cá nhân và năng lực hợp tác nhóm.

    



    Vật tìm được
    2D và 3D
    Học sinh tạo hình cá nhân từ các vật tìm được hoặc vẽ theo các hình thức vẽ khác nhau: Quan sát, Tưởng tượng, nhớ lại, biểu đạt ...về đồ vật
    Gợi ý HS phát triển ý
     
    Gửi ý kiến

    QUÊ HƯƠNG ( Giáp Văn Thạch)

    Quê hương là chùm khế ngọt – Cho con trèo hái mỗi ngày-Quê hương là đường đi học-Con về rợp bướm vàng bay –Quê hương là con diều biết-tuổi thơ con thả trên đồng-Quê hương là con đò nhỏ-Êm đềm khua nước ven sông-quê hương là cầu tre nhỏ -Mẹ về nón lá nghiên che-Quê hương là đêm trăng tỏ-Hoa cau rụng trắng ngoài thềm-Quê hương mỗi người chỉ một-Như là chỉ một mẹ thôi-Quê hương nếu ai không nhớ-Sẽ không lớn nỗi thành người

    SÁCH DANH NGÔN CỦA BẠN

    :

    HẠT GIỐNG TÂM HỒN

    LÊN VÀ XUỐNG

    PHIM TƯ LIỆU TOÀN BỘ CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU NĂM 2015-2016

    CÁC HOẠT ĐỘNG TDTT - CA MÚA NHẠC NĂM HỌC 2016 - 2017

    allowfullscreen=""> allowfullscreen="">