SỐNG ĐỂ YÊU THƯƠNG !

Tài nguyên dạy học

IMAIL LIÊN HỆ

  • (letanduc1971@yahoo.com.vn)
  • (letanducts@gmail.com ĐT19367027)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Bình thường
    Đơn điệu
    Ý kiến khác

    DANH NGÔN

    Đổi giao diện

    LINK...

    HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN : http://learnenglisheaf.com/

    TẬP HUẤN SEQAP NGÀY 8.7.2014 - BVK

    HĐ TỪ THÁNG 03-05-15

    TẬP HUẤN SEQAP HÈ 15-16

    TOÀN BỘ PHIM CỦA WEBSITE

    https://www.youtube.com/my_videos?o=U

    CÔNG VĂN 39 VỀ VIỆC VIẾT SKKN NĂM HỌC 2014 - 2015

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Tấn Đức (trang riêng)
    Ngày gửi: 19h:23' 22-10-2014
    Dung lượng: 164.0 KB
    Số lượt tải: 15
    Số lượt thích: 0 người
    UBND TỈNH AN GIANG CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    ________________________ ___________________________________________________

    Số: 39/HD-SGDĐT An Giang, ngày 14 tháng10 năm 2014

    HƯỚNG DẪN
    Về việc viết, chấm chọn sáng kiến kinh nghiệm năm học 2014-2015
    _____________________________

    Thực hiện nhiệm vụ năm học 2014-2015, để định hướng chung công tác viết, chấm chọn sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) và thuận lợi cho việc bình xét thi đua năm học 2014-2015, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) hướng dẫn các Phòng GDĐT huyện, thị, thành phố và các đơn vị trực thuộc thực hiện viết, chấm chọn SKKN năm học 2014-2015 như sau:
    I. Mục đích, yêu cầu
    - Việc viết, áp dụng SKKN nhằm duy trì, phát huy tinh thần lao động sáng tạo của cán bộ, giáo viên, nhân viên, góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục và thực hiện tốt cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”. Trên cơ sở đó, chọn những SKKN có giá trị, mang lại hiệu quả thiết thực để phổ biến, nhân rộng; ghi nhận các cá nhân có những giải pháp sáng tạo, kinh nghiệm có giá trị, làm căn cứ cho việc xét công nhận danh hiệu thi đua các cấp và các danh hiệu cao quý trong ngành.
    - Từ phong trào viết SKKN, giúp các đơn vị trong toàn ngành đi sâu vào nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng (NCKHSPUD), nâng cao năng lực và bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngày càng vững về chuyên môn nghiệp vụ, năng lực thực tiễn, nghiên cứu khoa học đáp ứng yêu cầu đổi mới công tác GDĐT.
    II. Nội dung sáng kiến kinh nghiệm
    1. Phạm vi:
    Đề tài của các SKKN bao gồm nhiều lĩnh vực, từ công tác quản lý, dạy học đến công tác tổ chức, hoạt động đoàn thể trong nhà trường. Trong đó, trọng tâm là giải quyết các vấn đề đặt ra nhằm thực hiện đổi mới công tác quản lý, đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng giáo dục … Các SKKN có thể tập trung vào một số lĩnh vực sau:
    - Việc giáo dục toàn diện học sinh, thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.
    - Việc nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục; công tác quản lý chỉ đạo triển khai các hoạt động trong nhà trường.
    - Việc thực hiện phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, xây dựng trường học xanh-sạch-đẹp, trường học đạt chuẩn quốc gia, bảo quản và khai thác tốt cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học.
    - Công tác chủ nhiệm lớp, nâng cao chất lượng hoạt động tổ chuyên môn; đổi mới nội dung, phương pháp tổ chức, cách thức quản lý các hoạt động tập thể trong và ngoài giờ lên lớp; về việc nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức cho học sinh.
    - Hoạt động đoàn thể và công tác xây dựng Đảng, hoạt động của Công đoàn cơ sở, hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân,…
    - Việc phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu kém vươn lên đạt hiệu quả. Thực hiện chủ trương tự chủ trong giảng dạy, dạy học hướng tới đối tượng học sinh.
    - Đổi mới phương pháp dạy và học, áp dụng các phương pháp dạy học mới vào tiết dạy của từng bộ môn theo định hướng phát triển năng lực của học sinh hoặc xây dựng tiết dạy có hiệu quả thông qua ứng dụng khoa học, công nghệ.
    - Xây dựng các ứng dụng tin học trong công tác quản lý.
    - Việc giáo dục tích hợp; giáo dục các chuyên đề địa phương.
    - Việc duy trì sĩ số học sinh, hạn chế tình trạng bỏ học.
    - Đổi mới kiểm tra đánh giá, chống bệnh thành tích.
    - Công tác quản lý tài chính, cải cách hành chính, xã hội hóa góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục và và đào tạo ở địa phương.
    - Những cải tiến của ngành GDĐT địa phương trong phong trào xây dựng nông thôn mới.
    - Sáng kiến kinh nghiệm trong thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.
    Trên đây là những gợi ý, SKKN có thể bao quát nhiều đề tài phát sinh trong quá trình công tác.
    *Lưu ý:
    - Các đề tài NCKHSPUD được Hội đồng khoa học (HĐKH) các cấp thẩm định, đánh giá (chấm chọn) và công nhận kết quả như SKKN. (
     
    Gửi ý kiến

    QUÊ HƯƠNG ( Giáp Văn Thạch)

    Quê hương là chùm khế ngọt – Cho con trèo hái mỗi ngày-Quê hương là đường đi học-Con về rợp bướm vàng bay –Quê hương là con diều biết-tuổi thơ con thả trên đồng-Quê hương là con đò nhỏ-Êm đềm khua nước ven sông-quê hương là cầu tre nhỏ -Mẹ về nón lá nghiên che-Quê hương là đêm trăng tỏ-Hoa cau rụng trắng ngoài thềm-Quê hương mỗi người chỉ một-Như là chỉ một mẹ thôi-Quê hương nếu ai không nhớ-Sẽ không lớn nỗi thành người

    SÁCH DANH NGÔN CỦA BẠN

    :

    HẠT GIỐNG TÂM HỒN

    LÊN VÀ XUỐNG

    PHIM TƯ LIỆU TOÀN BỘ CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU NĂM 2015-2016

    CÁC HOẠT ĐỘNG TDTT - CA MÚA NHẠC NĂM HỌC 2016 - 2017

    allowfullscreen=""> allowfullscreen="">