SỐNG ĐỂ YÊU THƯƠNG !

Tài nguyên dạy học

IMAIL LIÊN HỆ

  • (letanduc1971@yahoo.com.vn)
  • (letanducts@gmail.com ĐT19367027)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Bình thường
    Đơn điệu
    Ý kiến khác

    DANH NGÔN

    Đổi giao diện

    LINK...

    HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN : http://learnenglisheaf.com/

    TẬP HUẤN SEQAP NGÀY 8.7.2014 - BVK

    HĐ TỪ THÁNG 03-05-15

    TẬP HUẤN SEQAP HÈ 15-16

    TOÀN BỘ PHIM CỦA WEBSITE

    https://www.youtube.com/my_videos?o=U

    CÔNG VĂN 176 THỐNG NHẤT THỰC HIỆN TT.30

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Tấn Đức (trang riêng)
    Ngày gửi: 08h:54' 02-03-2015
    Dung lượng: 53.0 KB
    Số lượt tải: 1
    Số lượt thích: 0 người
    UBND TỈNH AN GIANG
    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

    Số : 176/SGDĐT-GDTH
    V/v thống nhất cách đánh giá học sinh tiểu học theo Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT
    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    An Giang, ngày 26 tháng 02 năm 2015
    
    
    Kính gửi: Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo
    các huyện, thị, thành phố

    Thông tư số 30/2014/TT-BGDĐT ngày 28 tháng 8 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ GDĐT về việc Quy định đánh giá học sinh tiểu học, tạo sự chuyển biến trong cách dạy, cách học, góp phần giảm áp lực học tập đối với học sinh. Tuy nhiên, việc thực hiện Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT trong thời gian qua đối với giáo viên tiểu học có nhiều vướng mắc. Để tháo gỡ khó khăn cho giáo viên, Sở GDĐT hướng dẫn các Phòng GDĐT chỉ đạo các trường tiểu học thống nhất thực hiện như sau:
    1. Về hồ sơ sổ sách
    Đánh giá học sinh tiểu học theo Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT, giáo viên chỉ thực hiện sổ học bạ, sổ liên lạc và sổ theo dõi chất lượng giáo dục. Hiệu trưởng không yêu cầu giáo viên thực hiện thêm loại sổ nào khác. Việc nhận xét và ghi chép sổ theo dõi chất lượng giáo dục, giáo viên cần lưu ý:
    - Đối với giáo viên chủ nhiệm
    Hằng ngày, nhận xét bằng lời là chủ yếu; nhận xét viết vào vở đối với học sinh chưa hoàn thành, cần hỗ trợ của gia đình hoặc động viên khuyến khích học sinh có tiến bộ; nhận xét giữ vở sạch, viết chữ đẹp có thể kết hợp nhận xét thường xuyên và chỉ đánh giá vào cuối tháng.
    Hằng tháng, giáo viên viết nhận xét vào sổ theo dõi chất lượng giáo dục không bắt buộc phải ghi tất cả học sinh, giáo viên có thể ghi ký hiệu, viết tắt hoặc viết nháy; khuyến khích sử dụng sổ theo dõi chất lượng giáo dục bằng điện tử (nếu sử dụng sổ điện tử nên in ra giấy lưu lại, để phòng trường hợp máy tính có sự cố). Hiệu trưởng không ký duyệt sổ theo dõi chất lượng giáo dục.
    Hằng tháng, giáo viên chỉ ghi nhận xét sự hình thành, phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh có biểu hiện sa sút hoặc có nhiều tiến bộ. Có sự quan tâm đối với học sinh gặp khó khăn trong học tập để được giúp đỡ, hỗ trợ khi cần thiết.
    - Đối với giáo viên chuyên
    Chủ yếu nhận xét bằng lời, chỉ ghi nhận xét vào sổ theo dõi chất lượng giáo dục học sinh có tiến bộ vượt trội hoặc có biểu hiện yếu kém về kiến thức, kỹ năng; những học sinh cần sự quan tâm, hỗ trợ của giáo viên chủ nhiệm và gia đình; hằng tháng không nhận xét năng lực và phẩm chất của học sinh;
    Họp với giáo viên chủ nhiệm nhận xét năng lực và phẩm chất của học sinh vào cuối học kỳ I, cuối năm học.
    Lưu ý: Việc nhận xét bằng lời của giáo viên sẽ ảnh hưởng rất lớn đối với sự hình thành tính cách của trẻ. Do đó, yêu cầu giáo viên khi nhận xét phải cân nhắc từ ngữ, tránh làm tổn thương trẻ, nghiêm cấm việc dùng lời lẽ nặng nề, thiếu tính giáo dục.
    2. Kiểm tra định kỳ học kỳ I và cuối năm học
    Kiểm tra định kỳ học kỳ I và cuối năm học: Các môn Tiếng Việt, Toán, Khoa học, Lịch sử và Địa lý, Ngoại ngữ, Tin học, Tiếng dân tộc. Đề bài kiểm tra định kỳ phù hợp chuẩn kiến thức, kỹ năng, gồm các câu hỏi, bài tập được thiết kế theo các mức độ nhận thức của học sinh; lịch kiểm tra theo thời khóa biểu chính khóa, không tổ chức tuần lề kiểm tra riêng.
    Bài kiểm tra định kỳ được giáo viên sửa lỗi, nhận xét những ưu điểm, góp ý những hạn chế của học sinh và được chấm điểm. Điểm của bài kiểm tra định kỳ không dùng để đánh giá cuối học kỳ I, cuối năm học hay để so sánh học sinh này với học sinh khác mà chủ yếu để giáo viên, cha mẹ học sinh kiểm chứng việc nhận xét, đánh giá thường xuyên quá trình học tập của học sinh trong học kỳ, trong năm học.
    Phòng GDĐT các huyện, thị, thành phố không tổ chức kiểm tra chất lượng (khảo sát) học sinh 2 môn Tiếng Việt và Toán theo công văn số 10/SGDĐT-GDTH ngày 20/02/2013 của Sở GDĐT.
    3. Các hội thi
    Hội thi Giáo viên dạy giỏi, Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi tổ chức cấp trường hằng năm, cấp huyện 2 năm/lần, cấp tỉnh 4 năm/lần.
    Hội thi “Giữ vở sạch - Viết chữ đẹp” tổ chức cấp trường hằng
     
    Gửi ý kiến

    QUÊ HƯƠNG ( Giáp Văn Thạch)

    Quê hương là chùm khế ngọt – Cho con trèo hái mỗi ngày-Quê hương là đường đi học-Con về rợp bướm vàng bay –Quê hương là con diều biết-tuổi thơ con thả trên đồng-Quê hương là con đò nhỏ-Êm đềm khua nước ven sông-quê hương là cầu tre nhỏ -Mẹ về nón lá nghiên che-Quê hương là đêm trăng tỏ-Hoa cau rụng trắng ngoài thềm-Quê hương mỗi người chỉ một-Như là chỉ một mẹ thôi-Quê hương nếu ai không nhớ-Sẽ không lớn nỗi thành người

    SÁCH DANH NGÔN CỦA BẠN

    :

    HẠT GIỐNG TÂM HỒN

    LÊN VÀ XUỐNG

    PHIM TƯ LIỆU TOÀN BỘ CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU NĂM 2015-2016

    CÁC HOẠT ĐỘNG TDTT - CA MÚA NHẠC NĂM HỌC 2016 - 2017

    allowfullscreen=""> allowfullscreen="">